Mô tả công việc

- Lên danh sách xuất kho, lên đơn, đóng gói, cập nhật code và lớp, follow tạm ứng và tất toán
- Đề nghị thanh toán: Giao hàng nhanh, ESMS
- Các thủ tục hành chính
- Đề xuất văn phòng phẩm
- Trực mail CSKH
- Gửi email quy trình lớp học cho học viên lớp Cha mẹ thông thái nâng cao
- Gửi email mã kích hoạt cho khách hàng
- Gửi SMS link vào group
- Liên hệ hỗ trợ khách hàng vào lớp hoặc chưa nhận được ấn phẩm
- Liên hệ CTV theo phân công của Trưởng phòng
- Trực bài viết trên các kênh Facebook
- Giải quyết những việc phát sinh (nếu có)
- Tìm hiểu ứng dụng Zalo OA
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chính quy trở lên chuyên ngành có liên quan.
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký kinh doanh/ chăm sóc khách hàng/hành chánh thư ký.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán/ thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 6
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
57A Trần Khắc Chân - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Thư Ký Kinh Doanh (Sale Admin)
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
Nộp đơn